แจกสูตร “ข้าวผัดแกงส้ม ปลาย่าง”

Last updated: 8 พ.ค. 2566  |  244 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แจกสูตร “ข้าวผัดแกงส้ม ปลาย่าง”

วันนี้ผมจะมาแจกสูตร “หมูรวนซีอิ๊ว” เมนูแสนง่าย ที่คนมือใหม่หัดเข้าครัวก็ทำตามได้ เพราะใช้วัตถุดิบแค่ 2 อย่าง!! บอกเลยว่าง่ายมากกก! เพื่อน ๆ คงอยากจะรู้กันแล้วใช่ไหมละครับ งั้นเราไปดูวิธีทำกันเลยครับ~

 

สูตรหมูรวนซีอิ๊ว

วัตถุดิบ

หมูสามชั้น 1 เส้น

น้ำเปล่า 1 ถ้วยตวง

เครื่องปรุง

ซอสถั่วเหลือง

อุปกรณ์

กระทะเชฟบุ๊ค ซีรีส์นัวร์ ทรงลึก ขนาด 22 ซม.

 

วิธีการทำ

ขั้นตอนที่ 1: เตรียมวัตถุดิบ

นำหมูสามชั้นที่เตรียมมา ตัดหนังหมูออก หั่นเป็นชิ้นพอดีคำ (เน้นหั่นชิ้นใหญ่ขึ้นนิดหน่อยเผื่อเนื้อหด)

ขั้นตอนที่ 2: ผัด

ตั้งกระทะ ใส่หมูสามชั้นลงไปผัด ผัดจนหมูเริ่มสุกประมาณ 80% หลังจากนั้นเติมน้ำเปล่า พอน้ำเริ่มงวดให้ผัดต่อจนหมูเป็นสีเกรียมสวย

ขั้นตอนที่ 3: รวนและตกแต่งจาน

ใส่ซอสถั่วเหลืองตามชอบ จากนั้นเริ่มรวนหมูในกระทะต่ออีกซักหน่อยพอให้ซอสซึมเข้าเนื้อหมู เป็นอันเสร็จ~ จัดจาน เตรียมเสิร์ฟได้!!

 

ก็จบไปแล้วนะครับกับเมนู “หมูรวนซีอิ๊ว” แสนง๊ายง่าย รับรองว่ามือใหม่ทำตามได้แน่นอน ทำง่ายแถมอร่อยด้วย! แต่ที่ขาดไม่ได้เลยต้อง “กระทะเชฟบุ๊ค ซีรีส์นัวร์” กระทะที่ตอบโจทย์ด้านการทำอาหาร ลื่น ไม่ติดกระทะ แม้ใช้น้ำมันน้อย! กระทะเชฟบุ๊คร้อนเร็ว กระจายความร้อนได้อย่างสม่ำเสมอ เป็นกระทะที่จะมาเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับคุณและจะทำให้คุณสนุกกับการทำอาหารมากขึ้น หากสนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่ร้านค้าออนไลน์ทั่วไป: Chefbook หรือโทร 083-9988365

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้